Heart-To-Heart Team Connection

สร้างทีมแกร่ง แบบใจถึงใจ

Heat-to-Heart Team Connection

สร้างทีมแกร่ง   แบบใจถึงใจ

เพราะความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน หรือ  Sense of  Belonging  คือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมๆหนึ่งสามารถพัฒนาเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด   ความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันนี้ จะนำไปสู่ความร่วมมือร่วมใจ  ความไว้วางใจ การยอมรับซึ่งความแตกต่างทางความคิด และ การแสดงออกอย่างเป็นอิสระ ซึ่งเป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยให้สมาชิกในทีมแต่ละคน สามารถนำศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้มากที่สุด

   Heart-to-Heart Team Connection  คือ Workshop ที่จะช่วยส่งเสริมความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทีมงาน  ผ่านกิจกรรมที่จะทำให้ผู้ร่วมทีมได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง และ เพื่อนร่วมงานในมุมที่ลึกขึ้น โดยใช้ Points of You Coaching Game  สื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ที่เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในระดับโลก ซึ่งถูกพัฒนาให้คนได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และสามารถ “เปิดใจ”ให้กันและกันได้มากยิ่งขึ้น

Workshop นี้เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการ…

– พัฒนาทีมงานให้มีความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างลึกซึ้งและยั่งยืน

– สนับสนุนให้เกิดบรรยากาศในการพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างอิสระ -สนับสนุนให้ทีมงานได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และออกนอกกรอบ -สนับสนุนให้ทีมงานได้พัฒนาทักษะด้าน Soft skills  เช่น การเข้าใจผู้คน และ การสื่อสาร -สนับสนุนให้ทีมงานมีทัศนคติในการมีความยืดหยุ่นทางความคิด และ รับฟังมุมมองที่แตกต่าง

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับจาก Workshop นี้คือ -ประสบการณ์ในการเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมงานที่นอกเหนือจากเรื่องงาน -เรียนรู้เกียวกับตัวเอง และ เพื่อนร่วมทีมในมุมมองที่แตกต่างออกไป -เป้าหมายในการพัฒนาตัวเองและทีมงาน

ระยะเวลาในการอบรม: 6 ช.ม. โดยประมาณ

จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม : 12-16 คน